วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2553

P25

"แม่ใจเหี้ยมฆ่าโหดทารกเพศชาย"




*** เหตุการณ์สุดเศร้าน่าสงสาร เด็กทารกแรกเกิดเพศชายถูกแม่ใจเหี้ยมฆ่าโหดตัดคอ-สับลำตัว และแยกชิ้นส่วน นำไปทิ้งหลุมขยะเขาภูดรอย่างเหี้ยมโหด ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.บ้านฉาง ยังนอนหลับอร่อยช่วงเช้าไม่นั่งขยี้หูตาอยู่โรงพัก ทันทีที่ได้รับแจ้งว่า พบศพทารกแรกเกิดถูกฆ่าโหดแยกชิ้นส่วนนำมาทิ้ง บริเวณกองขยะเขาภูดร ถนนบ้านฉาง-เขาภูดร หมู่ 7 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำ ดับชั้น พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บ้านฉาง และกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมา คมพุทธธรรมสงเคราะห์บ้านฉาง รีบรุดไปตรวจสอบที่กองขยะดังกล่าว

*** ในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเส้นทางสายบ้านฉาง-เขาเขาภูดร เป็นพื้นที่บ่อเก็บขยะมูลฝอยสารพัดพิษขนาดใหญ่ของเทศบาลรวม 4 แห่ง คือ เทศ บาลเมืองบ้านฉาง, เทศบาลตำบลบ้านฉาง, เทศบาลตำบลสำนักท้อน และอบต.สำนักท้อน บนเนื้อที่ประมาณ 150 ไร่ พบไทยมุงเจ้าเก่าและเจ้าหน้า ที่กำลังตรวจสอบ ถึงกับตะลึง..เมื่อเหลือบไปเห็นศพเด็กทารกแรกเกิด ถูกแม่ใจยักษ์ฆ่าอย่างโหดเหี้ยมนำมาทิ้งห่อด้วยถุงพลาสติกขนาดใหญ่ และแยกชิ้นส่วนอีกด้วย

*** หลังจากนั้น ได้เปิดออกดูพบศีรษะทารกแรกเกิดนอนเปลือยกายล่อน จ่อน สภาพศพถูกหั่นคอจนขาด เริ่มขึ้นอึดส่งกลิ่นโชยออกมา ห่อหุ้มด้วยถุงสีดำ และห่างกันประมาณ 100 เมตร พบลำตัวทารกแรกเกิดเพศชายไม่สวมเสื้อผ้าห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกเช่นกัน หมกไว้ที่กองขยะอย่างน่าสยดสยองแก่ผู้พบเห็นยิ่งนัก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

*** จากการสอบสวนชาวบ้านผู้เก็บขยะขายรายหนึ่ง เล่าให้ทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์ฟังว่า..ซึ่งในช่วงเช้าตนกำลังเข้าไปหาเศษกระดาษต่างๆ เพื่อเก็บไว้ขาย แต่เดินมาถึงถุงดำขนาดใหญ่มัดปากถุง จึงเปิดออกดูต้องถึงกับตลึงเมื่อเจอศีรษะเด็กทารกแรกเกิดถูกตัดขาดหมกอยู่ในถุง แต่ไม่พบลำตัว จึงออกเดินหาลำตัวมาพบถูกนำมาทิ้งห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติก เมื่อเปิดออกดูพบลำตัวหมกอยู่ในถุง จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

*** ดังนั้น ที่บริเวณดังกล่าว เป็นที่รวมทิ้งขยะมูลฝอยสารพัดพิษ ทั้งขยะ เปี๊ยก, ขยะแห้ง, และขยะกากสารเคมีที่ปละปนหมกทิ้งไว้เป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นขยะของเทศบาลทั้ง 3 แห่ง โดยมีรถเก็บขยะของเทศบาลเมืองบ้านฉาง เทศบาลตำบล และอบต. นำมาทิ้งทั้งมีรถเกด-รถแม็คโคไถ่ไปกองรวม ทิ้งกันแห่งเดียว กระทั่งมีคนเก็บขยะไปเจอเด็กทารกถูกฆ่าทิ้งน่าสยดสยอง

*** อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์รายงานว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สัน นิษฐานว่า ศพทารกแรกเกิดอายุประมาณ 1-2 เดือนน่าจะถูกแม่ใจแตกที่ทำ งานขายบริการอยู่ในเมืองบ้านฉาง คลอดลูกแล้วไม่มีปัญญาเลี้ยงดู เลยลงมือฆ่าแล้วนำศพใส่ถุงพลาสติกแยกชิ้นส่วนเด็กทารก แล้วนำไปหมกที่หลุมขยะเทศบาลฯ กระทั่งมีคนมาเจอ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำศพส่งไปตรวจที่กองพิสูจน์หลักฐานสถาบันติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ตรวจ สอบอีกครั้ง ก่อนเร่งติดตามจับกุมตัวแม่ใจเหี้ยมรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.