วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2553

P23

"ศิษย์พ่อแก่สักยันต์แล้วเสียบหลังคงกระพันชาตรี"




*** ตำหนัก..พุทธเวชดาบส โดย..พ่อใบ เกาะเพชร (ร่างทรง) ตำหนักสักยันต์หนังเหนียวคงกระพันชาตรี ซอยน้องหนู ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่ตำหนักมีผู้คนเข้าหาไม่ขาดสาย หลายๆคนมักแห่มาที่ตำหนักนี้ บ้างก็มาลง นะเมตรตา บ้างก็มาขอสักยันตร์ต่างๆ บ้างก็มาดูดวง บางคนก็มาอาบน้ำมนต์ บางคนมาเจิมรถ อีกทั้งยังรักษาโรค 108 อัมพฤต อัมพาส รักษาโดยการ..เหยียบเหล็กแดง ทำได้หลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่อง..การสักยันต์พ่อแก่ เก้ายอด แปดทิศ เสือสิงห์ หนุมาน ลิงลม ยันต์ห้าแถว และยันต์ต่างๆอีกมากมาย ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้ที่จะมาสักต้องมีอายุ 18 ปี ขึ้นไป จึงจะสักหมึกให้นอกนั้นจะสักน้ำมันว่านให้ เพราะถ้าอายุไม่ถึง 18 ปี จะเข้างานราชการลำบาก เรื่องนี้ทางตำหนักได้วางกฎระเบียบไว้เช่นนั้น จะได้ไม่มีปัญหากับผู้ปกครองที่จะมาสักทีหลัง

*** คอลัมน์นี้ อาสาพาไปสัมผัสเรื่องสักยันต์กันเหนียวกับท่าน..นายทองใบ มูลสาร อายุ 43 ปี เป็นเจ้าของตำหนักพ่อแก่จอมขมังเวชย์ ตั้งอยู่ซอยน้องหนู หมู่ที่ 4 ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้รับสักยันต์ทั้งหมึกสีดำ และน้ำมันให้กับผู้ที่นิยม ยึดมั่น ถือมั่นกับศาสตร์โบราณ ให้กับประชาชนทั่วไปทั้งชายและหญิง โดยตำหนักพ่อแก่ได้จัดงานไหว้ครูประจำทุกปี ซึ่งมีศิษยานุศิษย์ทั้งหญิงชายจำนวนมาก ซึ่งส่วนมากเป็นกลุ่มวัยรุ่น และวัยกลางคน มาร่วมงานบูชาครูศาสตร์โบราณ สักยันต์ ตลอดจนมีการทำพิธีปะพรมน้ำมนต์เพื่อเสริมความเข้มขลังของอักขระบนผิวหนัง ที่สักด้วยหมึกสีดำ สักน้ำมันบนผิวหนังทั้งด้านหน้า และที่ผ่านมา ปรากฏว่าที่มางานไหว้ครู..กลุ่มวัยรุ่นที่ถอดเสื้อ นั่งพนมมือ ทำจิตใจให้สงบ ระลึกถึงคุณบิดา มารดา ครู อาจารย์ และคุณอักขระที่อยู่บนผิวหนัง ได้เกิดอาการของขึ้น ส่งเสียงคำรามเสียงร้องดังสนั่นหวั่นไหว ลักษณะคล้ายเสือสมิง บางคนมีอาการต่างๆนานา

*** นายทองใบ มูลสาร เจ้าของตำหนักสักยันต์ เปิดใจกับจันทร์ฮอตนิวส์ว่า..หลังจากงานไหว้ครูที่ผ่านมา ได้มีวัยรุ่นมาสมัครเป็นศิษย์เพื่อสักยันต์ศาสตร์โบราณมากขึ้นกว่าทุก ๆปี เพราะการสักยันต์ ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายแต่อย่างใด แล้วแต่ความเชื่อถือของแต่ละคน ซึ่งสังคมในปัจจุบันกำลังให้ความสำคัญในเรื่องศาสตร์โบราณน้อยลงไปทุกขณะ เพราะคิดว่าคนที่สักยันต์เป็นคนไม่ดี เป็นนักเลง สังคมรังเกียจ หน่วยงานภาครัฐ เอกชน ไม่ยอมรับเข้าทำงาน แท้จริงแล้วในอดีตบรรพชน นักรบ ชาย หญิง ก็สักยันต์กันเกือบทุกคน เพื่อเป็นการบรรจุอักขระลงไว้บนผิวหนัง และเชื่อว่าศาสตร์นี้มีความเข้มขลัง หนังเหนียว แคล้วคลาดจากศัตราวุธทุกชนิด ถ้าผู้ที่สักยันต์รักษาศีล ประพฤติดีปฏิบัติชอบ เป็นลูกที่มีความกตัญญูต่อพ่อ แม่ ผู้มีพระคุณ และกตัญญูต่อแผ่นดินเกิด สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จะคุ้ม ครอง เคยมีลูกศิษย์จำนวนมากมาเล่าประสบการณ์จริง แคล้วคลาดจากศัตราวุธ ยิงไม่ออก แทงไม่เข้า มาแล้วหลายคน

*** ดังนั้น วัยรุ่นชายหญิง ยังยึดติดศิลปะบนผิวหนัง ศาสตร์สักยันต์โบราณ แห่สักหลังพบมีประสบการณ์ยิง ฟัน แทง ไม่เข้าแคล้วคลาด ต้องยึดกติกาถือศีล 5 ไม่เกี่ยวข้องยาเสพติด ไม่ลักขโมย ไม่ผิดเรื่องเพศ ไม่ทำร้ายประเทศชาติ จึงจะอยู่ยงคงกระพันชาตรี โดยการสักยันต์ขึ้นครูใหญ่ 200 บาท ว่าด้วย-ขึ้นครูเล็กบูชาครู 112 บาท ดูดวง-ชะตาราศี-ดูลายมือ-ลายเท้า และแนะนำชะตาชีวิตให้ทุกท่านหลายประการ คือ 1.ลงนะหน้าทอง 100 บาท 2.ลงสาลิกาลิ้นทอง 100 บาท 3.ลงนะเนื้อทองผูกจิต 300 บาท นอกจากนี้ ตั้งศาลพระพรหม-พระภูมิ-เจ้าที่ หรือปรึกษาหาวันตั้งศาลพิธีการต่างๆได้ทุกวันและเวลาที่กำหนด

*** สำหรับ ท่านใดที่มาขอสมัครเป็นศิษย์ จะต้องมีการตกลงกันก่อนว่าจะเป็นคนดี ไม่สร้างปัญหาไม่เป็นขยะสังคมที่น่ารังเกียจ ถ้าผู้ใดที่สักยันต์ไปแล้วประพฤติชั่วจะต้องประสบกับชะตากรรมที่เลวร้าย ต้องคมหอก คมดาบ และหายนะ ไม่มีความเจริญในทุกด้าน ใครทำชั่วก็ต้องได้รับผลชั่ว ผู้ใดทำดี ย่อมได้รับผลดี วัยรุ่นที่มาขอให้สักยันต์จะต้องกล่าวคำสาบานว่าจะไม่ผิดศีลธรรม ไม่ประพฤติชั่ว ถ้าเห็นว่าอายุน้อยก็จะให้พ่อแม่มารับรอง และจะสักด้วยน้ำมันให้ เพราะเด็กต้องเรียนต่อ ต้องสอบเข้าทำงาน ถ้าสักด้วยหมึกสีดำจะทำให้เป็นอุปสรรคกับการศึกษา การสอบเข้าทำงานอย่างแน่นอน

*** อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องสักยันต์กันภัยต่างๆนั้น ใครเป็นลูกศิษย์ต้องให้เคารพกฎหมาย และให้เป็นคนดีของสังคม มีความรักชาติศาสนาพระมหากษัตริย์และเมืองไทยของเรา ใครมีความศรัทธาสนใจเกี่ยวกับเรื่องสักยันต์คงกระพันธ์ชาตรี หรือปรึกษาเรื่องโชค ชะตาราศีเสดาะห์เคราะห์กรรม โรคภัยใช้เจ็บต่างๆ เชิญติดต่อได้ที่หมายเลข 089 -2513097 เพื่อโทรนัดไว้ก่อน เพราะในเวลากลาง คืนต้องออกตรวจพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อช่วยเหลือสังคมทุกอย่าง เพราะว่า..พ่อใบ เกาะเพชร (ร่างทรงพุทธเวชดาบส) ท่านได้เป็นอาสาสมัครตำรวจบ้าน และได้รางวัลตำรวจอาสาดีเด่นประจำหมู่บ้านอีกด้วย นะครับเจ้านาย...