วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2553

P22

"บ้านฉางผวาวิญญาณเฮี้ยนสิงร่างสาวดิ้นพล่าน.."






*** เรื่องราวลี้กลับสุดอาถรรพ์เป็นสิ่งที่มองไม่เห็นด้วยตาป่าว โบราณว่า “ไม่เชื่ออย่าหลบหลู่” ขณะที่สาววัย 16 ปี เจอหมอดีมีวิชาทำของเล่นคุณไสย์ ปั้นหุ่นส่งวิญญาณเฮี้ยนสิงร่างสาวดิ้นพล่าน เกิดอาการพร่ำเพ้อละเมอฝันต่างๆนานา ชาวบ้านต่างเชื่อว่าผีเข้าสิงร่างสาว จึงได้นำแหไปครอบร่างสาววัย 16 ปี จากนั้นใช้เครื่องรางของขลัง พระเครื่อง,ตระกรุดห้อยคอ ใช้ใบหนาดเฆี่ยนตีขับไล่ผี และนำแหทอดปลาไปแขวนที่ประตูหน้าบ้านและหลังบ้าน เชื่อว่าเพื่อป้องกันการกระทำคุณไสย์ดำ

*** เหตุการณ์ ผีเจ้าเข้าสิงร่างสาวพร่ำเพ้อดิ้นพล่าน ทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์ทราบว่า มีหญิงสาววัย 16 ปี มีคนถูกผีเข้าสิงร่าง และมีอาการพร่ำเพ้อพูดเป็นเสียงดุคล้ายผู้ชายอย่างน่าหวาดกลัวแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก จากนั้นเหยี่ยวข่าวจึงรีบเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 190/15 หมู่ 3 ซอยตรงข้ามไปรษณี ย์บ้านฉาง ต.บ้าน ฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างสาวกำลังดิ้นพล่านอยู่ภาย ในบ้านไม้สองชั้น บพบว่ามีแหทอดปลาคลอบคุมร่างสาวน่าหวาดเสียวท่ามกลางไทยมุงดูจำนวนมาก

*** นางจรูญ ครุฑทุ่ง อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นแม่สามีสาวผู้ถูกผีเข้า เล่าให้ฟังว่า น.ส.สุมารินทร์ หรือ(สุ) มัจฉาเมฆ อายุ 16 ปี ได้ถูกวิญาณผีเข้าสิงร่างเป็นลูกสะใภ้ตน และอยู่กับลูกชายชื่อนายสมศักดิ์(กุ้ง) ครุฑทุ่ง อายุ 21 ปี โดยก่อนที่ผีเข้าสิงร่างมีอาการประหลาดๆ บางครั้งก็มองจ้องตาโตน่าหวาด กลัวมาก และมีเสียงคล้ายกับผู้ชายมาก ทั้งๆที่เป็นผู้หญิงน่าสงสัยอยู่เหมือนกันว่าเป็นอะไร กระทั่งจู่ๆได้เกิดอาการร้องกรี๊ด และพูดเป็นเสียงผู้ชายว่า“กูจะมาเอาเมียกูคืน”ก็เลยสงสัยว่าผีเข้าสิงร่าง

*** หลังจากนั้น ชาวบ้านได้ช่วยกันจับร่าง น.ส.สุมารินทร์ หรือ(สุ) ขณะที่กำลังร้องโวยวายดิ้นพรวดพลาด จึงช่วยกันนำเครื่องรางของขลังต่างๆมาห้อยคอ แล้วใช้ใบหนาดเหน็บไว้รอบบ้าน และใช้แหทอดปลาหว่านคลุมร่างลูกสะใภ้ทันที ชาวบ้านในละแวกนั้นต่างปักใจว่า..ถูกผีเข้าสิงแน่นอน เชื่อว่าเป็นวิญญาณปอบหรือคุณไสย์ที่ถูกปล่อยมาจากที่ใดที่หนึ่ง ทำให้มีอาการพร่ำเพ้อพูดเสียงดุ ดันคล้ายเสียงผู้ชายน่าหวาดกลัวแก่บรรดาไทยมุ่งดู ส่วนแฟนใหม่ก็ตกใจและพยายามช่วยเหลือ

*** ต่อมา นายเบญจา เสริมสิน ร่างทรงอาศรมปู่ฤาษีพุทธชัยมงคล ตั้งอยู่เลขที่ 47/1 หมู่ 1 หมู่ บ้านร่วมใจพัฒนา ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงได้เดินทางมาช่วยสาวถูกผีเข้าสิงร่างกำลังดิ้นพล่านท่ามกลางชาวบ้านช่วยกันจับตัวและครอบคลุมด้วยแหทอดปลาน่าหวาดเสียว จาก นั้นร่างทรงปู่ฤาษีฯ ได้ทำพิธีเป่ามนต์สะกดวิญญาณผูกด้ายสายสินจ์ แล้วบอกกับญาติผู้ป่วยว่า ระวังไข้จะขึ้นสูงให้ซื้อยามาให้กินเพราะผู้ป่วยมีอาการหนาวสั่นมาก เกรงว่าไข้จะขึ้นสูงกว่านี้

*** ด้าน นางสาวสุมารินทร์ หรือ(สุ) มัจฉาเมฆ อายุ 16 ปี หลังจากที่รู้สึกตัวแล้วได้เล่าให้ฟังว่า..ตนมองเห็นดวงไฟคล้ายวิญญาณวนเวียนอยู่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว เป็นอย่างนี้มาหลายวันแล้ว จน กระทั่งตนไม่รู้ตัวว่าเป็นอะไรไป นับว่าเป็นสิ่งที่น่ากลัวมาก เพราะว่าตนเคยมีแฟนเก่าคนหนึ่งที่เลิกรากันแล้ว เป็นหมอไสย์ ศาสตร์มีวิชาอาคมชอบปั้นหุ่นฝังรูปฝังรอย ตนคิดว่าแฟนเก่าทำของส่งวิญญาณอย่างใดอย่างหนึ่ง ให้มาเข้าสิงร่างตนทำให้ไม่รู้ตัว เพื่อเอาจะเอาตนกลับไปอยู่ด้วยอีกครั้ง

*** อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องไสย์ศาสตร์วิชาอาคมสิ่งลี้ลับมหัศจรรย์อาถรรพ์ต่างๆนั้น เป็นสิ่งที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น (ไม่เชื่ออย่าหลบหลู่) สิ่งนั้นอาจจะเกิดกลับตัวของท่านก็เป็นได้ แต่เรื่องของสาวถูกผีสิงร่างครั้งนี้ อาจจะเป็นเรื่องจริงหรืองมงายนั้น ท่านต้องใช้วิจารณญาณกันเอาเอง แต่ที่แน่ๆ หลังจากที่ทำพิธีแก้เคล็ดจับแต่งงานขอขมาผีปู่ย่าตายาย ก็ไม่มีอาการผีเข้าหรือเจ็บป่วยเลย