วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2553

P11

"สุดยอดปรมาจารย์"





*** สุดยอดปรมาจารย์ “หลวงปู่อี๊ด”พระเกจิอาจารย์ผู้ใจบุญ เทพเจ้าแห่งชายฝั่งทะเลตะวันออก อันเรืองเวทย์มนต์อาคม ช่วยปัดเป่ารักษาคนที่ถูกคุณไสย์เสน่ห์ยาแฝด-ฝังรูปฝังรอยจากไสยย์ดำ นอกจากนี้ ยังช่วยเหลือคนยากจน ทั้งบริจาคโลงศพผู้ยากไร้ ช่วยบรรเทอาการเจ็บป่วยโรคร้ายต่างๆ โดยมิหวังผลตอบแทนใดๆทั้งสิ้น...

*** เรื่องราวเครื่องรางของขลังและวัตถุมงคล โดยเฉพาะ..พระเครื่องเนื้อผงรุ่นเทพพระทานพร และปลัดขิกโดดจอมอิทธิ์ฤทธิ์ ที่มีประสบการณ์..ปาฏิหาริย์..คงกระ พันชาตรี..หนังเหนียว.. และแคล้วคลาด ต่างรอดตายจากเหตุ การณ์ต่างๆ เช่น..กับระเบิด อาวุธปืนสงคราม มีด หอกดาบ และอุบัติเหตุต่างๆ ที่ลูกศิษย์เคยเจอประสบการณ์มา แล้ว ชาวบ้านร้านค้า-ชาวเรือประมง และทหารตำรวจตระเวนชายแดนภาคใต้ แคล้วคลาดปลอดภัยทุกครั้ง ทำให้วัตถุมงคลโด่งดังสะท้านฟ้าไปทั่วไทยเป็นที่ได้ รับความนิยมจากวงการเซียนพระ กิติศักดิ์และคุณงามความดีของ..หลวงปู่อี๊ด เป็นที่เล่าขานเลื่องลือกันไปทั่วภาคตะวันออก...

*** หลวงปู่อี๊ด(จันทิโม) ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดเทพประสาท(เตาถ่าน) เลขที่ 2 หมู่ 4 ถนนสุขุมวิท ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ท่านเป็นพระสงฆ์ที่บริบูรณ์ด้วยศิลจารวัตรอันเป็นที่เคารพศรัทธาเลื่อมใสกันทั่ว ในบรรดาศิษย์ยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน อ.สัตหีบ-พัทยา จ.ชลบุรี-อ.บ้านฉาง-มาบตาพุด จ.ระยอง และภาคตะวันออก ต่างให้เคา รพนับถืออย่างมาก โดยเฉพาะ..วัตถุมงคลต่างๆ เช่น พระผงรุ่นเทพประทานพร และปลัดขิกโดด-บินได้ราวกับนก มักปรากฏ..ในด้านอภินิหาริย์ เมตตามหานิยม แคล้วคลาด และคงกระพันชาตรี ได้ถูกตีพิมพ์เผยแพร่ตามหน้าหนัง สือพิมพ์-วิทยุและทีวี.นับว่าท่านเป็นเกจิอาจารย์ที่ยังคงความนับถืออย่างมาก วัตถุมงคล!!ที่สร้างขึ้นทุกรุ่นมีประ สบการณ์ปาฏิหาริย์เป็นอย่างยิ่ง มีผู้ศัทธาเคารพนับถือเดินทางไปนมัสการท่านที่..วัดเทพประสาท (เตาถ่าน) อย่างไม่ขาดสาย ซึ่งท่านเป็นพระผู้ใจบุญจิตเมตตาสูงมีแต่ให้ตลอดมา ไม่ว่ายากดีมีจนไปนมัสการได้ทุกคน

*** หลวงปู่อี๊ด(จันทิโม) ท่านเป็นพระผู้ใจบุญได้ทำคุณประโยชน์ไว้มากมาย สร้างวัดวาอารามต่างๆ และช่วย เหลือสังคมเด็กนักเรียนยากจน คนพิการ ผู้ยากไร้ต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมา..ในพิธีอันเชิญองค์พระพุทธสีขีมศพลที่ 1 (สมเด็จองค์ปฐม) ขึ้นประดิษฐานบนหอระฆังแก้ว วัดเทพประสาท(เตาถ่าน) ปรากฏว่า..บรรดาลูกศิษย์ลูกหาผู้เสื่อมใสแห่กันมาแน่นวัด โดยมี..นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และ ส.ส.ฐนโรจน์ โรจน์กุลเสฏฐ์ ทีมงานส.ส.จ.ชลบุรี เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาร่วมงานด้วยความเคารพนับถือ และมีผู้ใจบุญนำอาหารหวานคาวจัดลี้ยง(ฟรี)ทุกอย่าง โดยในพิธีมีพระเกจิอาจารย์จากสายวัดท่าซุง และจากภาคเหนือแดนใต้ มาร่วมพิธีสวดเจริญพระพุทธมนต์อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากนั้น..หลวงปู่อี๊ด(จันทิโม) ได้แจกวัตถุมงคล ให้แก่..ประ ชาชนชาวบ้านร้านค้าจากทั่วสารทิศ เพื่อไว้ป้องกันอันตรายต่างๆ นับว่าเป็นที่น่าภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่หลวงปู่อี๊ดทุ่มเทกำลังกายและกำลังใจ ในงานพิธีดังกล่าวที่ผ่านมา

*** สุดยอดเครื่องรางของขลัง!! ที่ท่านสร้างขึ้นแต่ละรุ่นไม่เพียงพอต่อความต้องการของประชาชนที่เลื่อมใสศัทธา แม้จะสร้างกี่รุ่นก็หมดแทบทั้งสิ้น!! สำหรับปัจจัยที่ได้จากการทำบุญไม่ว่าจะด้วยบริจาค หรือด้วยการบูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่อี๊ดทุกบาททุกสตางค์ ท่านได้นำปัจจัยเหล่านี้ มาช่วยเหลือพัฒนาวัดวาอารามได้อย่างดีที่สุดจริงๆ ได้ตั้งเป็นกองทุนมูลนิธิเพื่อศาสนา และเพื่อการศึกษาของเยาวชนหลายประการ เช่น 1.สมาคมจันทิโมฌา ปนกิจสงเคราะห์ จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่เสียชีวิตยากจน 2.เพื่อการศึกษาปริยัติธรรม บูรณะวัดเทพประ สาท(เตาถ่าน) 3.เพื่อกิจการคณะสงฆ์วัดเทพประ สาท(เตาถ่าน)ที่สมควร 4.เพื่อสงเคราะห์พระภิกษุสามเณรที่อา พาธ หรือมรณภาพ 5..เพื่อเป็นทุนการศึกษาอาหารกลางวันเด็กนักเรียนยากจน และครอบครัวพิการต่างๆ

*** “ทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์” ในฐานะลูกศิยย์หลวงปู่อี๊ด ผู้ที่เคารพนับถือท่านมากที่สุดในใจ ขออาสานำเรื่อง ราวประสบการณ์ต่างๆทางด้าน..อิทธิฤทธิ์ มหัศจรรย์ ปาฏิหาริย์ แคล้วคลาด และหนังเหนียว จากลูกศิษย์ที่มีวัตถุ มงคลเครื่องรางของขลังต่างๆ ของพระเกจิอาจารย์..หลวงปู่อี๊ดวัดเทพประสาท(เตาถ่าน) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่มีประสบการณ์ดังนี้ คือ...นายสมทรง รัตนะ อายุ 50 ปี อาชีพรับจ้าง พักอยู่ในซอยหลังตลาดโด่งดัง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ได้เปิดใจว่า..วันนั้นตนป่วยเป็นไข้หนักมาก ได้เดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชน อ.บ้านฉาง ขณะที่แพทย์ตรวจอาการแล้วจำเป็นต้องฉีดยาให้ ปรากฏว่า..ฉีดยาไม่เข้า แม้ว่าหมอจะดันจะแทงอย่างไรก็ไม่เข้า ซ้ำเข็มยังหักเสียด้วย ต้องเปลี่ยนเข็มเล่มใหม่ ทิ่มแทงยังไงก็ยังฉีดไม่เข้า หมอคงแปลกใจเป็นอย่างมากว่า เพราะเหตุใดจึงฉีดไม่เข้า แพทย์ได้เอ่ยถามตนว่า..มีของดีอะไรหรือ? นายสมทรงหรือ(เล็ก) บอกว่าตนมี..ปลัดขิกหลวงปู่อี๊ด คาดเอวอยู่ 1 ตัว และพระผงรุ่นเทพประทานพรห้อยคออยู่ 1 องค์ จากนั้นแพทย์พยาบาล จึงยกมือท่วมหัวขออาราธนาถอดพระผงลงจากคอ และถอดปลัดขิกออกจากเอว จากนั้นจึงใช้เข็มฉีดยาแทงสะโพกใหม่อีกครั้ง ปรากฏว่า..ฉีดเข้าได้อย่างง่ายดาย ไม่เหมือน 2 ครั้งที่ผ่านมา สร้างความงุนงงประหลาดใจให้กับแพทย์พยา บาลเป็นอย่างมาก

*** ทางด้าน คุณสัมฤทธิ์ แสงเจริญ อายุ 37 ปี อยู่ที่แหลมเจริญ ต.ปากน้ำอ.เมืองระยอง อาชีพชาวประมง ที่ประ สบวาตภัยมรสุมอยู่บนเรือกลางท้องทะเลอ่าวไทยอย่างรุนแรง 2 ครั้ง มีลูกเรือ 15 คน ได้อาราธนา“พระผงรุ่นเทพประทานพร และปลัดขิกหลวงปู่อี๊ด” ขณะที่มรสุมแรงเรือแทบจะพลิกคว่ำอยู่แล้ว แต่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ จู่ๆมร สุมเบาลง ทำให้เรือประมงเดินทางเข้าฝั่งได้อย่างปลอดภัยเหลือเชื่อ!! ส่วนเรื่องอุบัติเหตุบนถนนมีหลายรายแคล้วคลาดรอดตายมากมาย อย่าง..ป้ายุพา พฤกษานิตย์ อายุ 67 ปี นั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์รับจ้าง หน้าตลาดเทพจินดาบ้านฉาง อ.บ้านฉาง มีสุนัขตัดหน้าล้มคว่ำ คนซ้อนท้ายกลิ้งหลายตลบไม่เป็นอะไรเลย แต่ที่คอแขวนพระหลวงปู่อี๊ดองค์เดียว อีกราย..เด็กแว้นซิ่งจยย.แข่งกันด้วยความเร็วสูงเฉี่ยวชนกันคว่ำ มีเพียงบาดแผลเล็กน้อยรอดตายปา ฏิหาริย์ และ รถยนต์พลิกคว่ำหลายตลบ 3 พ่อแม่ลูกไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย เพียงค้องพระหลวงปู่อี๊ด

*** หลวงปู่อี๊ด(จันทิโม) แท้จริงเป็นพระปฏิบัติธรรมนั่งวิปัสสนากรรมฐานอยู่ในถ้ำภูเขาแสงจันทร์อันเงียบสงัด !!ทรงเชี่ยวชาญกรรมฐานอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์อย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งเป็นพระที่พึ่งยึดเหนี่ยวทางจิตใจต่อสาธุ ชนผู้ใคร่ในธรรมแล้ว ยังเป็นผู้ค้นคว้ายาแผนโบราณ เพื่อช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆให้บรรเทาเบาบางเหือดหายได้ ปรากฏ..ชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วสารทิศ ผู้คนต่างให้ความศรัทธาหลั่ง ไหลไปกราบนมัสการท่าน เพื่อฟังคำสอนธรรมมะสนุกๆไม่เคลียด!!บ้างก็ไปเพื่อให้ช่วยบำบัดความเจ็บไข้ได้ป่วย บางท่านบากหน้าไปหาท่านเพื่อขอเครื่องรางของขลังไว้ป้องกันตัว บางคนก็ไปให้ดูดวงขอโชคลาภวาสนา เมื่อปรากฏ ผลอันอุดมไปด้วยความขลังประสิทธิ์จากปากต่อปาก ได้มีผู้เคารพเลื่อมใสหลวงปู่อี๊ด จึงช่วยกันสนับสนุนบริจาคทรัพย์เพื่อสบทบสร้างหอพระเจดีย์ใหญ่ที่สวยที่สุดของภาคตะวันออก ดั่งท่านตั้งปนิธานไว้ให้สำเร็จที่..วัดเทพประสาท(เตาถ่าน) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อให้ศิษยานุศิษย์ไปนมัสการกราบไหว้ครูบาร์อาจารย์ต่างๆ (ศพไม่เน่าไม่เปลื่อย) และรูปปั้นพระเกจิ อาจารย์เท่าองค์จริงอยู่ภายในวิหารแก้ว และหอระฆังแก้วสายรุ้ง ของ..หลวงปู่อี๊ด(จันทิโม) ที่ประดิษฐานอยู่ที่นั่น เพื่อให้มั่นคงถาวรเจริญรุ่งเรื่องเป็นปึกแผ่นยิ่งขึ้นไป

*** ดินแดนแถบชายฝั่งทะเลภาคตะวันออกของอ่าวไทย คงไม่มีเกจิอาจารย์ท่านใดเกิน..หลวงปู่อี๊ด(จันทิโม) ผู้ ช่วยเจ้าอาวาสแห่งวัดเทพประสาท(เตาถ่าน) เป็นสุดยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองเวชวิทยาคมที่แก่กล้าอธิฐานจิตดั่งเหล็กเพชรปลุกเสกเดี่ยว กระทั่ง ผู้ใช้มีประสบการณ์มาแล้วยอมรับเคารพนับถืออย่างมาก สุดอิทธิฤทธิ์หลือเชื่อทุกรูปแบบ!!โดยมีวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง..พระเครื่องเนื้อผงว่าน 108 พันชนิด(รุ่นเทพประทานพร) และปลัดขิกจอมอิทธิฤทธิ์ปลุกเสกกระโดดบินได้ แจกให้แก่ลูกศิษย์ลูกหาไปใช้ ปรากฏว่า..เป็นเมตตามหานิยม,คงกระพันธ์ชาตรี,แคล้วคลาดปลอดภัย รอดตายอย่างปฏิหาริย์ทุกอย่าง มีบรรดานักธุรกิจพ่อค้า-แม่ขายนำวัตถุมงคลติดตัวไว้ที่ร้านอาหารโต้รุ่งตลาดนัดต่างๆ ได้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอย่างเหลือเชื่อจริงๆ..

*** เครื่องรางของขลัง..หลวงปู่อี๊ด(จันทิโม) ได้มอบให้ทหารเรือนำติดตัวไปปฏิบัติหน้าที่ลาดตระเวน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ถูกลอบยิงถล่มด้วยอาวุทปืนสงคราม เอ็ม16 อาก้า และเอ็ม 79 ปรากฏว่า..ทหารที่กำลังปฏิบัติหน้า ที่ลาดตระเวนภายในรถยนต์ เกิดเสียหลักพลิกคว่ำที่ จ.นราธิวาส ไม่น่าเชื่อว่า..(ชุดรบพิเศษไม่ได้รับบาดเจ็บหรือมีบาดแผลแต่อย่างใด) สร้างความแปลกใจให้แก่ผู้พบเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก ต่างได้รับความปลอดภัยรอดตายอย่างปาฏิหาริย์ ส่วนที่ จ.จันทบุรี โชว์เฟอร์ประสบอุบัติเหตุชนประสานงาเละทั้งคัน แต่โชว์เฟอร์ไม่เป็นอะไรเลย และที่อ.สัตหีบ ชลบุรี คนขับรถเก๋งตามรถบรรทุกเหล็กเสียบทะลุกระจกด้านหน้าแตกกระจาย ภายในรถมีคนนั่ง 4 คนปลอดภัยแคล้วคลาดรอดตายปาฏิหาริย์ และนายราชัญ นวลละออง อายุ 50 ปี ลูกศิษย์ปู่อี๊ด ถูกหมาพันธุ์โหดคลั่ง กระโจนกัดขาขยำน่องติดปากล้มกลิ้งหลายตลบ อย่างน่าสยดสยองแก่ผู้พบเห็น ชาวบ้านจึงช่วยกันไล่ตีหมาพันธุ์ดุ แล้วรีบเข้าไปช่วยดูร่องรอยที่หมากัดร่างกาย ปรากฏว่า..ไม่พบร่องรอยเขี้ยวหมากัดเลย ได้สอบถามว่า..มีอะไรดีหรือ? หนังเหนียวจริงๆ จากนั้นผู้ถูกหมากัดพูดว่า..ในตัวมีปลัดขิกหลวงปู่อี๊ด(จันทิโม) ที่คาดเอวเอาไว้ตั้ง แต่ได้มา แต่ก็เจอลองของเป็นประจำ ต้องทำใจ!! และไม่เคยเป็นอะไรเลย กระทั่งล่ำลือกันไปทั่วชลบุรี


*** สำหรับ เด็กหญิงมาร์ยฺ ได้ไปมุงดูเหตุการ์คนร้ายคลังยานรก!! และถูกคนร้ายคลั่งยาบ้า ใช้มีดปลายแหลมจี้คอจับเด็กไว้เป็นตัวประกัน เพื่อต่อลองอย่างน่าหวาดเสียว ท่ามกลางไทยมุงดูกันมากแต่ช่วยอะไรไม่ได้เลย เหตุเกิดที่ ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยได้ เพราะกลัวอันตรายกับเด็กที่ถูกจับไว้ แต่น้องมารย์ได้ ใช้ไหวพริบใจดีสู้เสื้อ นึกได้ว่า..แขวนพระเนื้อผงรุ่นเทพประ ทานพร ได้ภาวนาเรียก..หลวงปู่อี๊ดช่วยด้วย 3 ครั้งในใจ ปรากฏว่า..คนร้ายคลั่งยานรกจู่ๆ เกิดจังงังขึ้นมา ร้องตะโกนโวยวาย!!..ได้ปล่อยเด็กที่จับไว้เป็นตัวประกันไปดื้อๆอย่างเหลือเชื่อที่สุด..และล่าสุด..เจ้พัชรินทร์ เอี่ยมผดุง อายุ 41 ปี แม่ค้าอาหารตามสั่งข้าวแกงรสเด็ด ชาวบ้านสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ไปจับจ่ายซื้อข้าวของที่ห้างโลตัสพัทยา ขณะที่กำลังเดินอยู่ ใกล้ที่เกิดเหตุแก๊สได้ระเบิดเสียงดังตูมสนั่นหวั่นไหว เศษเหล็กชิ้นส่วนกระ เด็นปลิวว่อนไปถูกคนอื่นๆ แต่ตนอยู่ใกล้แค่หูอื้อแคล้วคลาดปลอดภัยอย่างน่ามหัศจรรย์ สร้างความแปลกใจแก่ผู้พบเห็นชาวฝรั่ง จึงให้ล่ามถามตนว่า..มีอะไรดี? บอกแต่ว่า..ตนห้อยพระเนื้อผงรุ่นเทพประทานพรหลวงปู่อี๊ด คงเป็นเพราะพระช่วยให้รอดตาย

*** หลวงปู่อี๊ด(จันทิโม) วัดเทพประสาท(เตาถ่าน) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เปิดใจทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์ ว่า..อาตมาอธิฐานจิตปลุกเสกดี่ยววัตถุมงคลต่างๆ และทำพิธีสวดพุทธคุณทำน้ำมนต์เป้าอาคมอันศักดิ์สิทธิ์ เพื่อประพรมให้ลูกศิษย์ทุกคน และแจกเครื่องรางของขลังพระเนื้อผงรุ่นเทพประทานพร ให้แก่..ทหารกล้านักรบกองทัพเรือไทยหน่วยบัญชาการต่อสู้กาศยานและรักษาฝั่ง สอ./รฝ. อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อสร้างขวัญกำลังใจไว้ยึดเหนี่ยวป้องกันแคล้วคลาดภยันอันตรายต่างๆ จากการปฏิบัติหน้าที่เสี่ยงภัย 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และภาคตะวันออก เพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ลาดตระเวนเสี่ยงภัย รักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ตามแนวชายแดนต่างๆ จึงได้มอบวัตถุมงคลให้กับ..ทหารเรือ กองทัพเรือไทย ไว้เพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจต่างก็ได้รับความปลอดภัยตลอดมา

*** พลังแห่งอาคมในวัตถุอาถรรพ์ นับว่าเป็นความล้ำลึกที่แอบแฝงอยู่อย่างเร้นลับ เป็นพลังแห่งอำนาจประ หลาดที่มีอยู่มากสุดที่จะบรรยาย ได้เป็นลายลักษณ์อักษร พลังแห่งไสยศาสตร์ ศาสตร์ลึกลับที่พิสูจน์ไม่ได้ บางคนก็ก็ยากที่จะเชื่อได้ว่านี่พิสูจน์ไม่ได้ เพียงหลวงปู่อี๊ด แห่งวัดเทพประสาท(เตาถ่าน) บริกรรมคาถาอาคมเป่าเสกลงไปในวัตถุมงคลอย่างที่เป็น..พระเครื่องเนื้อผงรุ่นเทพพระทานพร และปลัดขิกโดดในพิธีปลุกเสกอย่างเหลือเชื่อ ท่ามกลางการอธิฐานจิตอันแน่วแน่ดั่งขุนเขาฟ้าถล่มทลาย หรือเพียงนำปลัดขิกมาขีดเขียนลงอักขระยันต์ ได้เกิดอานุ ภาพราวปาฏิหาริย์เกิดขึ้นโดยมองก็ไม่เห็น นั้นสามารถดลบันดาลให้เกิดโชคลาภเมตตา แคล้วคลาด และเป็นมหาอุดคงกระพันชาตรี ขึ้นมาได้อย่างเหลือเชื่อในเรื่องลี้ลับมหัศจรรย์ ในเส้นทางคาถาอาคม....

*** ใครจะทราบได้ว่า..ปลัดขิก นั้นกระโดดก็ได้ราวกับสิ่งมีชีวิต วันดีคืนดีอาจเห็นปลัดขิกบินได้อย่างกับนกทั้งๆที่เป็นเพียงไม้นำมาแกะสละเป็นรูปขึ้นมา นั้นเป็นสิ่งที่แปลกประหลาดที่สุดคือ ชาวบ้านที่ตั้งใจมานมัสการจุดธูปเทียนบูชาพระและเดินเวียนเทียนในวันสำคัญทางศาสนา เวลากลางคืนในวันพระขึ้น 15 ค่ำ จะได้เห็นสิ่งมหัศ จรรย์ปลัดขิกบินได้บริเวณวัดเทพประสาท(เตาถ่าน) สิ่งลี้ลับมองด้วยตาเปล่าไม่เห็นไสยศาสตร์ที่เป็นศาสตร์แห่งไสย์นี้ เป็นพลังอำนาจที่มีอยู่ในถ้อยคำที่เปล่งออกมาเป็นวาจาเรียกว่า..คาถาอาคม เวทย์มนต์ สิบเนื่องมาจากพรา หม์เป็นเวลายาวนานหลายร้อยพันปีมาแล้ว ไสยศาสตร์มิใช่พระพุทธศาสนา แต่แอบแฝงมากับพุทธศาสนาด้วย กันได้ เช่น..การเจิม,การเซ่นไหว้ และการบูชาต่างๆ พลังแห่งอาคม ขอบอกว่า..หลวงปู่อี๊ดไม่ธรรมดาทีเดียว

*** ท่านผู้อ่านอาจจะไม่เชื่อ แต่ผู้มีประสบการณ์ เล่าให้ฟังว่า..นส.ชลิต ทวีทรัพย์ อายุ 39 ปี ชาวชลบุรี ได้เกิดประสบอุบัติเหตุขับรถฝ่าไฟแดง ตกใจจอดกลางสี่แยกขณะที่รถยนต์กำลังพุ่งมาอย่างแรง ยังไงก็ต้องถูกอัดก๊อปปี้ตายคารถอย่างแน่นอน ปรากฏว่า..รถยนต์ที่มาด้วยความเร็งสูงนั้น หยุดชงักตรงหน้าของตนอย่างน่าหวาดเสียว ห่างกันแค่นิดเดียวเอง มิเช่นนั้นตนคงตายไปแล้ว เหตุเกิดที่ จ.สุราษฏร์ธานี นี่คงเป็นเพราะ..แขวนพระผงรุ่นเทพประทานพร ส่วนอีกรายขับรถยนต์ตามเขาไป แต่รถบรรทุกเหล็กยาวคันหน้าเบรกกะทันหัน เหล็กปลายแหลมที่ยื่นออกมาจากรถคันดังกล่าว ได้เสียบทะลุกหน้าระจกรถยนต์คันที่ตามหลังมา ปรากฏว่า..คนขับและญาติๆที่นั่งมาด้วยอยู่ในรถเก๋งไม่เป็นอะไรเลย แต่กระจกแตกกระจายเกลื่อน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถามว่ามีของดีอะไร?..ได้คำตอบว่า..มีหระเนื้อผงรุ่นเทพประทานพรหลวงปู่อี๊ด(จันทิโม) ห้อยคออยู่ที่โชว์เฟอร์ผู้เดียว เชื่อว่าทำให้แคล้วคลาดปลอดภัยรอดตายถึงทุกวันนี้) และบางรายป่วยจนหน้าดำหมองค้ำ สติสะตังเลื่อนลอยคล้ายคนถูกคุณไสย์ ไปรักษาจากไหนมาก็ไม่หาย แต่มารดน้ำมนต์หลวงปู่อี๊ด(จันทิโม) ปรากฏว่า..ตั้งแต่บัดนั้นถึงวันนี้ โรคร้ายประ หลาดนั้นหายเป็นปลิดทิ้ง ก็แปลกใจว่า..ที่อื่นรักษาไม่ได้แล้ว แต่ที่วัดเทพประสาท(เตาถ่าน) ช่วยท่านได้จริงๆ..

*** สำหรับ คอลัมน์..เส้นทางอาคม “ทีมข่าวจันทร์ฮอตนิวส์” ได้สนใจวิชาอาคมมาตั้งแต่เด็กจนโต ขอบอกว่า..ได้เสาะแสวงหา..พระเกจิอาจารย์ที่มีความสามารถเป่าเสกเลขยันต์ที่เชื่อถือได้นั้นหายากยิ่งนัก จนกระทั่งมาพบ..หลวงปู่อี๊ด(จันทิโม) ผมต้องยอมรับว่าท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ผู้ใจบุญเมตตาจิตสูง แล้วยังเป็นพระที่มีวิชาอาตมสุดยอดด้วย “ไม่เชื่ออย่าหลบหลู่”ถ้อยคำนี้จะต้องจำเอาไว้ เสมอ มิฉะนั้นแล้วบางทีอาจจะเกิดเหตุการณ์บางสิ่งบางอย่างขึ้นมาโดยไม่นึกไม่ฝันก็ได้ ซึ่งบางท่านอาจจะคิดว่าเป็นการบังเอิญ เป็นอุบัติเหตุ ซึ่งก็นั่นแหล่ะมักจะเป็นเช่นนั้น สิ่งที่มองไม่เห็น สิ่งที่สงบนิ่งนั้น บาทีความสับสนและชีวิตมีวิญญาณแอบแฝงอยู่ โดยการเคลื่อนไหวมากมาย เพียงแต่ว่าการรับรู้จากนัยน์ตามนุษย์ธรรมดานั้นมองไม่เห็น ไม่รู้ว่าอะไรกำลังจะบังเกิดขึ้นแล้ว..

*** อย่างไรก็ตาม คนเราไม่เห็นวิญญาณ แต่วิญญาณนั้นเห็นเรา ท่านทราบไหม? เพราะฉะนั้น อย่าลบหลู่ในสิ่งที่มองไม่รู้ไม่เห็น เช่น..วัตถุมงคล พระเครื่องเนื้อผงรุ่นเทพประทานพร และเหลือเชื่อ..ปลัดขิกโดดในพิธีปลุกเสกเดี่ยว หลวงปู่อี๊ดวัดเทพประสาท(เตาถ่าน) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เชิญทุกท่านแวะไปกราบนมัสการได้ทุกวัน ถ้าหากใครจะดูดวงฤกษ์งามยามดี เสริมชะตาคลุมผ้าบังสุกุลตาย เพื่อต่ออายุเสดาะห์เคราะห์กรรม ทำน้ำมนต์ขับไล่ไสย์ดำ ถูกคุณไสย์ ฝังรูปฝังรอย เสน่ห์ยาแฝด ครอบงำจิตใจ ทำให้สติเลื่อนลอยคล้ายคนบ้า และช่วยเหลือบรรเทาผู้ป่วยโรคร้ายต่างๆอีกด้วย หรือต้องการวัตถุมงคลของดีไว้ติดตัวค้าขาย และป้องกันอันตราย ลองไปสัมผัสด้วยตนเองก็แล้วกัน แต่สำหรับผู้เขียนเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลหลวงปู่อี๊ดมาแล้วทุกรูปแบบ...